Hổ trợ trực tuyến

SANG LE - 0908225100

SANG LE - 0908225100

Danh mục sản phẩm

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

KẸP KÉO PALLET GỖ

Công ty tnhh xuất nhập khẩu thanh long chuyên phân phối các loại kẹp pallet, kẹp kéo pallet, kẹp kéo pallet gỗ, kẹp pallet gỗ, là một trong những những thiết bị nâng hạ được sử dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp vận chuyển, vận tải đường biển hãng tàu container, di chuyển hàng hóa tải nặng sử dụng các loại pallets để di chuyển. Người ta thường sử dụng kẹp kéo pallet gỗ chung với các loại xe nâng hàng để tạo thành một bộ đôi hoàn hảo để nâng hạ di chuyển pallet từ nơi này đến nơi khác một cách dễ dàng. Tùy theo kích cỡ đường kính và tải trọng của pallet mà người ta chia ra làm nhiều loại khác nhau.Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người ta chọn sử dụng kẹp kép pallet gỗ tương ứng, hãy liên hệ với công ty tnhh xnk thanh long để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm kẹp kéo pallet gỗ.

kẹp kéo pallet gỗ

kẹp kéo pallet gỗ

kẹp kéo pallet gỗ

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THANH LONG

300 NGUYỄN CÔNG TRỨ, QUẬN 1

SANG ZALO 0982.214.650

 

mỗi trang
KẸP PALLET GỖ 3 TẤN KAWASAKI VK-3 30MM-240MM

KẸP PALLET GỖ 3 TẤN KAWASAKI VK-3 30MM-240MM

Người ta thường sử udjng kẹp kéo pallet gỗ chung với các loại xe nâng hàng để tạo thành một bộ đôi hoàn hảo để nâng hạ di chuyển pallet từ nơi này đến nơi khác một cách dễ dàng. Kẹp pallet gỗ 3 tấn kawasaki được thiết kế tự động ngậm chặt hơn khi lực kéo càng lớn giúp theo kiểu cộng lực cắt kéo với tải trọng kéo được 3 tấn và được thiết kế với trọng lượng nhẹ chỉ 13kg giúp ta dễ dàng sử dụng một cách dễ dàng hơn.
Vui lòng gọi
KẸP KÉO PALLET GỖ KAWASAKI 2 TẤN

KẸP KÉO PALLET GỖ KAWASAKI 2 TẤN

Kẹp kéo pallet gỗ Kawasaki 2 tấn được thiết kế theo kiểu cắt kéo, một đầu được nối với một ma ní tương ứng với tải trọng kéo, đầu còn lại được thiết kế với ngàm kẹp trên dưới với nhiều răng nhọn sắt bén có thể ngậm vào phần khung của pallet từ 30-150mm.
Vui lòng gọi

Top

   (0)