Hổ trợ trực tuyến

SANG LE - 0908225100

SANG LE - 0908225100

Danh mục sản phẩm

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

KHỚP XOAY CHỐNG XOẮN CÁP

Khớp xoay chống xoắn cáp hay còn được gọi là khớp xoay, đầu xoay, khớp xoay chống xoắn, đầu xoay chống xoắn, đầu chống xoắn cáp, chống xoắn cáp, đầu xoay, đầu chống xoắn, khớp chống xoắn, là là một trong những phụ kiện thiết bị nâng hạ chịu tải trọng lớn để làm nhiệm vụ chống xoắn cáp thường được gắn vào phần đầu hay nối giữa các sợi cáp khi kéo.

Khớp xoay chống xoắn cáp

 

mỗi trang
KHỚP XOAY CHỐNG XOẮN CÁP HARU S-36

KHỚP XOAY CHỐNG XOẮN CÁP HARU S-36

Công ty tnhh xnk thanh long chuyên nhập khẩu và phân phối các loại khớp xoay; đầu xoay; khớp xoay chống xoắn cáp; đầu xoay chống xoắn cáp. Trong đó có khớp xoay chống xoắn cáp haru s-36 hay còn được gọi là khớp xoay chống xoắn cáp s-36 haru; khớp xoay chống xoắn cáp s-36; khớp xoay chống xoắn s-36 haru; khớp xoay chống xoắn haru s-36; khớp xoay s-36 haru; khớp xoay haru s-36; đầu xoay chống xoắn cáp haru s-36; đầu xoay chống xoắn cáp s-36 haru; đầu xoay s-36 haru; đầu xoay haru s-36; là một tron
Vui lòng gọi
ĐẦU CHỐNG XOẮN CÁP

ĐẦU CHỐNG XOẮN CÁP

Đầu chống xoắn cáp hay còn được gọi là đầu xoay, đầu chống xoắn. Đầu chống xoắn cáp được cấu tạo có bạc đạn ở hai đầu và được làm bằng chất liệu thép rất tốt có khả năng chịu tải từ 2 tấn đến 10 tấn. Đầu chống xoắn phục vụ trong nhu cầu kéo cáp ngầm để chống xoắn cáp.
Vui lòng gọi

Top

   (0)